IRC-Galleria

Thông thường, những trường hợp này sẽ bị nhiễm trùng đường tiểu. Nếu muộn xác định chính xác bệnh, người bệnh nên đến các cơ sở để thực hiện thăm khám và xét nghiệm.

Với nhiễm trùng đường tiểu có thể dùng kháng sinh để điều trị. Tuy nhiên, bạn nên chú ý sử dụng đúng hướng dẫn của bác sỹ, kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, sinh hoạt và vận động hợp lý, như vậy bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục. Những bệnh nhân vừa bị tiểu rắt vừa kèm đau lưng không phải là ít. Những trường hợp này, bác sỹ khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt (đái dắt). Tuy nhiên, có nhiều bệnh nhân cũng với các triệu chứng này nhưng khi thăm khám thì không phát hiện ra bệnh. Khi đó, người bệnh nên tìm đến các chuyên khoa thận niệu để làm xét nghiệm nước tiểu, gồm có tìm bạch cầu niệu và cấy nước tiểu. Các trường hợp bệnh lý xuất phát từ thận thì không nên dùng thuốc, bác sỹ khuyên người bệnh nên áp dụng thủ thuật. Tùy vào từng trường hợp, mức độ của bệnh, khi đó bác sỹ sẽ có phương pháp thích hợp dành cho người bệnh.

>>viêm đường tiết niệu

Để điều trị tiểu rắt hiệu quả các bác sĩ đưa ra lời khuyên:

- Uống nước đều đặn: Uống nước giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp bàng quang hoạt động tốt và đẩy vi khuẩn ra ngoài qua đường tiểu. Vì vậy, bạn nên uống nước đều đặn, ít nhất 2l/ngày. Nhiều trường hợp mắc bệnh sợ phải đi tiểu nên càng uống ít nước, điều này càng làm bệnh trở nên nặng hơn.

- Hạn chế các loại thực phẩm nóng, đồ ngọt: Đó là ớt, mù tạt sẽ ảnh hưởng đến bàng quang nếu như bạn sử dụng quá nhiều. Đường hay mật ong cũng sẽ bị kích thích nếu dùng quá giới hạn.

- Hạn chế các loại đồ uống có cồn, có ga, caffein: Các loại đồ uống này càng thúc đẩy bạn đi tiểu nhiều hơn, tiểu khó kiểm soát. Để không xảy ra tình trạng trên, nên hạn chế những chất có cồn.

>> phòng khám thiên hòa có tốt không

Nhiều người có thói quen uống café vào buổi sáng, tuy nhiên đây là thói quen xấu ảnh hưởng đến hoạt động của bàng quang. Nhiều người rất khó từ bỏ thói quen này nên phải tập từng bước để hạn chế. Tốt nhất, bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ về chế độ ăn uống cân bằng nếu bạn bị bệnh tiểu rắt không kiểm soát được.

>> Gợi ý điều trị: nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.