IRC-Galleria

Real liên tiếp phải đối mặt với những khó khăn ở hậu trường, lần này là chuyện về hợp đồng của Sergio Ramos.

Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real sẽ đáo hạn vào năm 2021 và đôi bên đã có lịch dự kiến để đàm phán gia hạn. Số 4 của Real được cho là muốn một bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp với Real, w88 đồng nghĩa với việc anh sẽ kết thúc nghiệp quần đùi áo số tại Bernabeu. Tuy nhiên, đổi lại, Ramos muốn được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng với những gì anh kỳ vọng.

dai-ca-Ramos-dai-chien-gia-gan-Perez-Yeu-sach-luong-cao-hon-Hazard-Bale-real14-1568429110-772-width640height480.jpg

Theo đó, Ramos muốn anh phải là người được hưởng lương cao nhất tại đội bóng, hơn cả Eden Hazard và Gareth Bale. Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho rằng điều này là hoàn toàn hợp lý nếu nhìn vào số năm cống hiến và những công trạng mà Ramos đã tạo ra cho Real. Được biết câu chuyện tiền lương của Ramos đã được dấy lên cách đây vài tháng nhưng Real chủ động gạt đi.

Lý do là chủ tịch Florentino Perez không muốn điều đó xảy ra. Những diễn biến mới nhất cho thấy ông đã điều đình những cuộc đàm phán với trung vệ này, thời gian tạm ngưng có thể lên tới vài tháng. Nhiều khả năng Real sẽ chỉ trở lại với chủ đề lương bổng của Ramos vào mùa hè năm sau. Lý do Perez đưa ra là con số mà Ramos đòi hỏi “hơi quá đáng”, cũng như điều này sẽ khiến tiếng nói của cầu thủ này quá lấn át trong phòng thay đồ của đội bóng.

Tờ Don Balon cũng dẫn ra cách chơi tài xỉu thêm một lý do khiến ông chủ “Nhà trắng” không đồng ý gia hạn thêm nhiều năm nữa với Ramos cũng như không trao cho anh mức lương cao nhất đội, đó chính là phong độ của cầu thủ này. Ở tuổi 33, Ramos không còn tạo ra nhiều ảnh hưởng lên trận đấu, ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Tâm lý hiện tại của Ramos cũng kém đồng nhất. Mới đây một nguồn tin thân cận của Real tiết lộ Ramos sẵn sàng ra đi nếu anh không được đáp ứng yêu cầu lương thưởng tại CLB.

Điểm đến ưa thích của Ramos đang là Trung Quốc, nơi anh sẽ được trọng vọng về mặt tài chính. Mùa hè năm ngoái cũng đã có một số đội bóng Trung Quốc “đánh tiếng” với Ramos. Với một đội bóng lọc lõi như Real, thật khó để tin rằng họ sẽ để Ramos ra đi tự do vào năm 2021. Nhiều khả năng tương lai của trung vệ này sẽ được định đoạt vào mùa hè năm sau, khi mà chắc chắn Real sẽ phải mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Hồi đầu tháng 3 năm nay, sau khi Real tải app w88 bị Ajax loại ở vòng 1/8 Champions League, Ramos đã tranh cãi nảy lửa với Perez trong phòng thay đồ. Khi ấy, Perez đã dọa đá Ramos khỏi Real và trung vệ 33 tuổi cũng không vừa khi nói rằng sẵn sàng ra đi nếu được trả đủ tiền đền bù hợp đồng. Từ đó trở đi, mối quan hệ giữa Ramos và CLB ngày càng căng thẳng.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.